Say Đắm Với Những Mẫu Váy Cưới Đẹp Theo Xu Hướng 2023

Bất kỳ cô gái nào cũng đều mong muốn khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy, kiều diễm sánh vai cùng người đàn ông mình yêu thương trong ngày trọng đại. Hiện nay, có rất nhiều mẫu váy cưới 2023 được thiết kế với phong cách đa dạng, phù hợp với nhu cầu, vóc dáng của nhiều nàng dâu. Cùng khám phá những mẫu váy cưới đẹp đang trở thành tâm điểm khiến nhiều nàng dâu mê đắm.

  1. Mẫu Váy Cưới Đuôi Cá Mang Đến Sự Trẻ Trung Cá Tính

Những mẫu váy cưới đuôi cá thường có phần thân ôm sát, phần đuôi cá xòe một cách khéo léo và đầy tinh tế giúp nàng dâu khoe trọn đường cong cơ thể. Mẫu váy cưới đuôi cá chính là sự kết hợp độc đáo giữa vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng và duyên dáng.

Mẫu váy cưới đuôi cá mặc dù hơi kén người mặc, tuy nhiên nếu nàng nào yêu thích và sở hữu vóc dáng cân đôi thì đây lại chính là lựa chọn tuyệt vời. Với mẫu váy đuôi cá, nàng sẽ vừa thanh mảnh lại vừa gợi cảm.

Với kiểu váy cưới này, các nàng dâu nên lựa chọn phần thân trên đơn giản với chi tiết cúp ngực, trễ vai,… sẽ giúp tân nương gợi lên sự thanh lịch, duyên dáng nhưng đầy cuốn hút.

Bộ sưu tập váy cưới đẹp không thể thiếu mẫu váy đuôi cá
Váy đuôi cá giúp nàng khoe trọn đường cong cơ thể
váy cưới đẹp hiện đại khiến nhiều nàng dâu mê mẩn
Mẫu váy cưới đuôi cá đẹp cho nàng dâu cá tính
  1. Váy Cưới Công Chúa Giúp Nàng Chiếm Trọn Spotlight Ngày Cưới

Dù đã xuất hiện từ lâu nhưng mẫu váy cưới công chúa vẫn được nhiều nàng dâu yêu thích. Mang phong cách cổ điển nhưng không hề lỗi thời, mẫu váy cưới công chúa giúp nàng rạng rỡ và sang trọng khi bước trên lễ đường. Với phần thân được thiết kế tinh tế kết hợp nhiều chi tiết đính đá hay ren, phần eo ôm sát và xòe rộng, ở phần đuôi giúp nàng trông kiều diễm và bồng bềnh mỗi khi di chuyển.

Nằm trong bộ sưu tập váy cưới được yêu thích nhất 2023, kiểu váy công chúa không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp lộng lẫy mà còn phù hợp với mọi kiểu dáng người. Phong cách váy cưới vừa giúp che khuyết điểm bắp tay to hiệu quả, tạo điểm nhấn cho phần eo vừa tôn lên vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy cho người mặc.

Mẫu váy cưới công chúa đẹp khiến nhiều nàng dâu mê mẩn
Váy cưới công chúa là ước mơ của nhiều cô gái
Mẫu váy cưới công chúa đẹp mê mẩn
Váy cưới đẹp với họa tiết đính đá lấp lánh giúp nàng tỏa sáng trên lễ đường
Thiết kế váy cưới đẹp với dáng xòe
Váy cưới công chúa kết hợp cúp ngực và chi tiết tay váy tinh tế chinh phục trái tim của nhiều nàng dâu
Váy cưới công chúa có độ xòe rộng giúp nàng dâu trở nên lộng lẫy
Váy cưới công chúa có độ xòe rộng giúp nàng dâu trở nên lộng lẫy
  1. Mẫu Váy Cưới Chữ A Đơn Giản Nhưng Vô Cùng Thanh Lịch

Một mẫu váy cưới khiến biết bao nàng dâu xao xuyến đó chính là mẫu váy cưới chữ A. Không những đem đến sự thanh lịch, nhẹ nhàng cho nàng dâu, mẫu váy cưới chữ A còn chinh phục trái tim của biết bao cô gái với phần thân áo được may vừa vặn cơ thể cô dâu, phần chân váy xòe nhẹ từ eo xuống theo hình chữ A tinh tế, thanh thoát.

Váy cưới chữ A có nhiều kiểu dáng thiết kế từ cổ điển, cách điệu, dài tay kín đáo đến cúp ngực gợi cảm phù hợp với mọi vóc dáng, giúp các cô dâu che đi khuyết điểm hông rộng, đùi lớn hoặc vóc dáng người tròn trịa,… Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫy váy cưới chữ A khi ghé Lazi Wedding.

Mẫu váy cưới chữ A nhẹ nhàng nhưng vô cùng thanh tao
Váy cưới chữ A giúp nàng dâu trở nên thanh lịch
Mẫu váy cưới đẹp giúp nàng trở nên yêu kiều trong ngày trọng đại
Mẫu váy cưới dáng chữ A nhẹ nhàng đem lại vẻ đẹp thanh lịch

Trên đây là 3 mẫu váy cưới đang thịnh hành và được nhiều nàng dâu yêu thích nhất mùa cưới 2023. Bạn đã tìm thấy chiếc váy trong mơ của mình hay chưa? Nếu chưa, hãy inbox ngay cho Lazi Wedding để tham khảo thêm nhiều mẫu váy cưới đẹp, xinh xắn nữa nhé!

 

 

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *