[KINH NGHIỆM] Trước Khi Chụp Ảnh Cưới Hãy Nhớ 5 Điều Này

Cần chuẩn bị những gì trước khi chụp ảnh cưới? Đây có lẽ là nỗi băn khoăn của rất nhiều cặp đôi. Trong bài viết này, Lazi Wedding sẽ giúp bạn tổng hợp 5 điều cần làm để có một bộ ảnh cưới đẹp, sáng tạo và đúng mong ước.

  1. Trước Khi Chụp Ảnh Cưới Cần Tìm Hiểu Kỹ Về Concept

Để sở hữu một Album ảnh cưới sáng tạo gắn liền với câu chuyện tình yêu của cả hai, bạn nên lên ý tưởng trước hoặc trao đổi với nhiếp ảnh gia về concept mong muốn. Nếu chưa có ý tưởng gì về concept cho ảnh cưới của mình, bạn có thể tham khảo nhiều concept như: chụp ảnh tại studio theo phong cách Hàn Quốc trẻ trung, phong cách HongKong hoài niệm, hay concept Châu Âu sang trọng. Nếu yêu thích thiên nhiên, bạn cũng có thể chọn chụp ngoại cảnh, nơi có những đồi cỏ thơ mộng hay lựa chọn phong cách đường phố đời thường. Dù lựa chọn concept như thế nào, thì cảm xúc chân thực của cả hai cũng là điều mà chúng tôi muốn lưu ý đến bạn.

Chụp_ảnh_cưới
Lựa chọn concept phù hợp trước khi chụp hình cưới giúp bạn sở hữu album sáng tạo độc đáo
  1. Chuẩn Bị Sức Khỏe Thật Tốt Trước Khi Chụp Ảnh Cưới

Một bộ ảnh cưới đẹp ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố. Tuy nhiên, một trong những điều quan trọng hơn cả đó chính là thần thái của hai bạn. Hãy thử tưởng tượng, bộ ảnh cưới sẽ ra sao nếu gương mặt của cô dâu và chú rể thể hiện sự mệt mỏi, ánh mắt thiếu thần sắc cùng với nụ cười gượng gạo. Vì vậy, bạn hãy chuẩn bị sức khỏe thật tốt trước khi buổi chụp hình diễn ra. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi để chụp ảnh cưới diễn ra vui vẻ. Có như vậy, nhiếp ảnh gia mới dễ dàng bắt trọn những khoảnh khắc tự nhiên của hai bạn.

Chụp_ảnh_cưới
Chăm sóc da trước khi chụp ảnh cưới để có một lớp makeup hoàn hảo

Ngoài ra, bạn hãy chăm sóc da, bổ sung dưỡng ẩm giúp làn da mịn màng. Một làn da ẩm mịn chắc chắn sẽ giúp bạn có lớp makeup hoàn hảo đó. Một vài gợi ý cho bạn đó là: Đắp mặt nạ dưỡng chất hoặc cấp thêm độ ẩm cho da bằng cách sử dụng kem dưỡng.

  1. Chọn Đơn Vị Chụp Ảnh Cưới Uy Tín

Ngoài 2 yếu tố về sức khỏe và concept thì đây cũng là điều được nhiều bạn chú trọng. Để lựa chọn được đơn vị chụp ảnh cưới uy tín bạn nên quan tâm đến những yếu tố như: đánh của của khách hàng, sản phẩm ảnh cưới mà đơn vị đó đã thực hiện, dịch vụ chăm sóc khách hàng, makeup, trang phục… Bởi một studio chụp ảnh cưới đẹp uy tín cần đáp ứng tốt tất cả những yếu tố đó.

Chụp_ảnh_cưới
Hãy lựa chọn một đơn vị ảnh cưới uy tín là điều quan trọng trước khi chụp ảnh cưới

Nếu bạn cần một studio cưới uy tín tại Thái Bình, bạn có thể lựa chọn Lazi Wedding để trao trọn niềm tin. Đây là đơn vị hàng đầu về chất lượng dịch vụ cưới bao gồm: chụp ảnh cưới, makeup, phóng sự cưới, xe hoa và tráp,… Đến với Lazi Wedding, bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu váy mới theo trend.

  1. Chuẩn Bị Những Phụ Kiện Cần Thiết Trước Khi Buổi Chụp Diễn Ra

Để buổi chụp ảnh diễn ra suôn sẻ, bạn nên chuẩn bị thật tốt những phụ kiện, đồ dùng và trang phục đi kèm. Hãy xem concept dự định chụp cần những dụng cụ hay phụ kiện nào để chuẩn bị cho thật tốt. Hai bạn cũng có thể nhờ đơn vị chụp ảnh cưới hỗ trợ. Tuy nhiên, những phụ kiện cá nhân như: giày, mũ, kính, nail… bạn nên tự mình chuẩn bị sẽ đem lại cảm giác thoải mái hơn khi chụp ảnh.

Chụp_ảnh_cưới
Bạn có thể chuẩn bị hoa cưới hoặc bờm cài tóc trước khi buổi chụp ảnh cưới diễn ra
  1. Chuẩn Bị Những Đồ Dùng Cần Thiết Cho Buổi Chụp Ảnh

Thông thường, một buổi chụp hình cưới thường kéo dài khoảng 1 buổi hoặc 1 ngày tùy vào gói mà cặp đôi đó chụp là studio hay ngoại cảnh hay cả 2. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên chuẩn bị một chút đồ ăn nhanh (sữa, bánh mì) để có thể lót dạ khi đói. Điều này cũng giúp bạn có thêm sức để buổi chụp ảnh được diễn ra xuyên suốt. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chuẩn bị thêm đôi giày bệt hoặc đôi dép để có thể dễ dàng di chuyển. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chuẩn bị khăn ướt, khăn khô,…

Chụp_ảnh_cưới
Chuẩn bị một chút đồ ăn nhẹ mang theo trong buổi chụp ảnh cưới

Trên đây là 5 điều bạn cần chuẩn bị trước khi chụp ảnh cưới. Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn có một buổi chụp hình cưới thuận lợi và sở hữu Album hoàn hảo.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *